DỊCH VỤ CHÍNH
CẬP NHẬT THỊ TRƯỜNG
   DỊCH THUẬT
Khi làm thủ tục hành chính ở các cơ quan tư pháp như tại Uỷ ban nhân dân, thời gian quý khách phải xếp hàng để chờ những người đến trước và thời gian chờ để công chứng văn bản thường cần 1 khoảng thời gian dài, vô tình ảnh hưởng đến thời gian quý giá của quý khách. Hơn nữa, đối với những văn bản bằng ngoại ngữ, quý khách không thể tự dịch và đến các cơ quan tư pháp để công chứng. Dịch vụ dịch công chứng là quá trình mà giấy tờ được dịch từ văn bản gốc có chữ ký của người dịch và chữ ký đó được chứng nhận đăng ký tại phòng tư pháp. Văn bản đó được phòng tư pháp chứng thực bản dịch đó chính xác với bản gốc. Và quan trọng nhất là phải có chữ ký của phòng tư pháp và những nơi có thẩm quyền.
Chính vì vậy, dịch công chứng là một phần quan trọng không thể thiếu trong quá trình hội nhập kinh tế khi quý khách có những nhu cầu có liên quan đến ngoại ngữ như : Du học, công tác, du lịch, tham khảo tài liệu, định cư nước ngoài, hợp tác làm ăn với người ngoại quốc mà cần đến những giấy tờ như : Chứng minh thư nhân dân, Hộ chiếu, các loại bằng cấp, giấy khai sinh, hộ khẩu, hợp đồng, sơ yếu lí lịch, giấy đăng ký kết hôn, giấy đăng ký kinh doanh đối với doanh nghiệp, v.v… và tuỳ theo quốc gia quý khách đến mà chúng tôi sẽ dịch sang các ngôn ngữ như Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, và nhiều ngôn ngữ khác.




Chúng tôi luôn nỗ lực, cố gắng để “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Chúng tôi được đánh giá rất cao về độ chính xác và thời gian hoàn thành công việc. Khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ được hưởng các lợi ích như :
 
 Phản hồi email trong 5 phút


             
•      Ngay sau khi tiếp nhận được email / điện thoại của quý khách, chúng tôi sẽ phân tích nhu cầu của quý khách để đưa ra câu trả lời trong thời gian nhanh nhất.

    Báo giá sau 15 phút

              •      Sau khi nhận được email / tài liệu trực tiếp, công ty chúng tôi sẽ thiết lập báo giá tạm tính dựa vào tài liệu mà quý khách đã gửi qua email / trực tiếp.

    Hỗ trợ tư vấn 24/24

              •      Mọi yêu cầu của quý khách sẽ được xử lý nhanh chóng, triệt để. Như vậy quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi cần chỉnh sửa bản dịch theo ý muốn của mình.

    Giá cạnh tranh, hấp dẫn

              •      Chúng tôi luôn có những ưu đãi về giá cả, dịch vụ khách hàng chu đáo dành cho các khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp.

    Đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp

              •      Đội ngũ cộng tác viên của công ty đều là những dịch giả với nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường đại học ngoại ngữ và am hiểu các lĩnh vực chuyên ngành.

    Hoàn thành công việc đúng thời hạn

              •      Nhờ vào cơ sở dữ liệu lớn đã được tạo nên, bề dày kinh nghiệm đã tích luỹ được trong 7 năm qua và quy trình làm việc khép kín, chúng tôi cam kết bản dịch luôn đảm bảo chất lượng và đúng thời hạn theo yêu cầu của quý khách.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH THUẬT CHUYÊN NGHIỆP - QUỐC TẾ LONDON
Văn phòng giao dịch: Tòa nhà N02-T3 , Quang Minh Tower, Khu Ngoại Giao Đoàn, Đường Đỗ Nhuận, Bắc Từ Liêm, HN.
Điện thoại: 024.3622 8717 / 0979.521.738
Hotline: 0987854919 - 0986087286
Email: dichthuatlondon@gmail.com  Web : www.dichthuatlondon.com.vn


20 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by www.dichthuatlondon.com.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin